Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Lindsay Lohan tranh thủ "đập phá" trước giờ đi phục hồi nhân phẩm

Nếu có việc phải hoàn thành trước giờ vào trại thì cô nàng Lindsay Lohan chọn cách lắc lư ở các hộp đêm.

"Cô gái lắm chiêu" Lindsay Lohan (Lilo) vừa bị phát hiện chè chén say sưa tại Fluxx - một bar nổi tiếng tại San Diego (California, Mỹ) vào đêm 22.3 vừa qua dù cách đó vài ngày, tòa án đã ra phán quyết bắt buộc ngôi sao Liz & Dick phải tham gia trị liệu trong vòng 90 ngày tại trung tâm phục hồi nhân phẩm.
Theo lời kể của người chứng kiến, Lilo đến cùng với những chiến hữu chí cốt, say sưa với rượu Ketel One Vodka, hút thuốc lá suốt đêm trong dáng vẻ nghịch ngợm dân chơi với áo bóng chày và nón lưỡi trai của đội New York Yankee.
Ngôi sao của phim Freaky Friday cũng đã có buổi tối rất rôm rả với chủ nhân của bản hit Fire Burning - Sean Kingston, khi anh chàng này cũng đang có tiệc ở bàn kế bên.
Ở đêm tiếp theo (23.3), Linsay Lohan tiếp tục cuốn mình theo sở thích ăn chơi tiệc tùng khi xuất hiện tại quán bar chỉ dành riêng cho giới có máu mặt mang tên Club 41 Ocean tại Santa Monica, trong bộ váy ôm sát màu đen với chiếc áo khoác lớn và tránh né cánh săn ảnh trên đường rời câu lạc bộ này.
Trước đó, Linsay Lohan đã từ chối thừa nhận chuyện ra ngoài tiệc tùng ngay trong đêm cô nhận được trát giảm án của tòa.
"Mọi người hãy bình tĩnh, đó không phải là tôi. Tôi đang rất nghiêm túc và tập trung cho con đường phía trước. Đừng tin vào những điều vụn vặt bạn nghe thấy trừ khi bạn nghe nó từ chính tôi. Sự ủng hộ mà tôi đã nhận được thật tuyệt vời và ý nghĩa", Lilo "trải lòng" trên Twitter.
Vào ngày 2.5 tới, khi trở lại tòa án, nhóm pháp lý của Nữ hoàng rắc rối sẽ phải trình ra những báo cáo, bằng chứng về tiến độ thực hiện tốt việc cai nghiện. Kèm theo khóa học này, Lilo còn được "đính kèm" 30 ngày lao động công ích.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét